Có bằng ô tô được miễn thi lý thuyết bằng lái xe máy

Có bằng ô tô được miễn thi lý thuyết bằng lái xe máy có đúng không?

Trung tâm thỉnh thoảng vẫn nhận được câu hỏi từ học viên với nội dung như sau:

“Trung tâm cho tôi hỏi, tôi có bằng ô tô rồi thì khi thi bằng lái xe máy sẽ được miễn không phải thi lý thuyết đúng không?”

Về câu hỏi này trung tâm xin trả lời như sau: Đúng vậy, nếu có bằng lái ô tô từ hạng B2 trở lên thì khi thi bằng lái xe máy bạn sẽ không phải thi phần thi lý thuyết mà chỉ phải thi phần thi thực hành.

Về thủ tục đăng ký thi bằng lái xe máy trường hợp đã có bằng ô tô bạn chuẩn bị như sau:

Bạn cần chuẩn bị 2 ảnh thẻ 4×6 chụp áo có cổ + 1 bản photo bằng lái oto không cần công chứng + 1 bản photo chứng minh thư không cần công chứng.

Có bằng ô tô được miễn thi lý thuyết bằng lái xe máy

Có bằng ô tô được miễn thi lý thuyết bằng lái xe máy

Lệ phí các gói hồ sơ:

⛔ Lưu ý: Đối với trường hợp có bằng oto thì chỉ phải thi thực hành. Do đó bạn sẽ không phải đóng 40k tiền thi lý thuyết.

💰 Hồ sơ thường tự thi: Đóng trước 300k kèm theo các giấy tờ nếu trên để làm thủ tục. Hôm đi thi đóng 185k lệ phí thi và in bằng. Tổng cộng là 485k tất cả.

💰💰 Hồ sơ chống trượt thực hành: Đóng trước 430k kèm theo các giấy tờ trên để làm thủ tục. Hôm thi đóng 185k lệ phí thi và in bằng. Tổng cộng là 615k tất cả.

🎯 Để đăng ký bạn vui lòng gọi điện tới số: 📞0964.985.636(gặp Trần Dũng) hoặc inbox trực tiếp vào Fanpage của trung tâm để lại thông tin: Họ tên, ngày tháng năm sinh và số điện thoại. Bộ phận tuyển sinh sẽ liên lạc lạc với bạn!

Nguồn: http://thibanglaixehn.com/co-bang-o-to-duoc-mien-thi-ly-thuyet-bang-lai-xe-may/

Bình luận về bài viết này